วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Multimedia Design Brief

Multimedia Design Brief




1. ชื่อโครงการ=DooDoo-Online
2.ข้อมูลเบื้องต้นและลักษณะของโครงการ=การดูภาพยนตร์เป็นการผ่อนคลายวิธีหนึ่งที่ให้มนุษย์ไม่ฟุ้งซ่านมีการฉายทางทีวีและซื้อในรูปแบบ CVD,DVD มาดูที่บ้าน นาน ๆเข้าอาจจะเบื่อหน่ายกับเรื่องเดิม ๆ ทางเว็บไซต์เราจึงมีการเปิดดูภาพยนตร์ทุก 24 ชั่วโมง และมีหลายโหมดหลายเรื่องที่ให้เลือกชมภาพยนตร์
3. ปัญหา=การชมภาพยนตร์ บางครั้งเราต้องสิ้นเปลืองเงินเพื่อนใช้จ่ายกับการซื้อสินค้าในรูปแบบ CD,DVD
และบางครั้งต้องรอชมรายการทางสถานีโทรทัศน์ เพื่อจะรอชมภาพยนตร์
4.จุดมุ่งหมาย=เพื่อชมภาพยนตร์เราต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเสียเงิน เพื่อซื้อหนังในรูปแบบ CD,DVD เราจึงนำช่องทางทาง Internet ได้เลือกชมหลาย ๆเรื่องหลาย ๆ แนว และเปิดทุก 24 ชั่วโมง แบบไม่ต้องรอชม
5.กลุ่มเป้าหมาย=5.1.ทางกายภาพ
5.1.1 เพศ=ทุกเพศ
5.1.2 อายุ=ทุกวัย
5.1.3 สถานภาพ= ไม่จำกัด

5.1.4 อาจจะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการใช้ Internet
5.2.ทางจินตภาพ = มีหลาย ๆ แนวให้เลือกไม่ว่าจะเป็น บู๊,ซึ้ง,สนุก,กวน ๆ
5.2.1 อารมณ์ความรู้สึก = โน้มน้าว รู้ใจ ชักชวน (อยากรู้อยากเห็น)




6.แนวความคิด= "ว่างไหม...หนังใหม่เพียบ"



7.รูปแบบการนำเสนอ=เป็นเว็บไซต์ที่ใช้เชื่อมต่อกับ www.udoo24hr.com หรือที่ www.youtube.comเพื่อนชมไตเติ้ล หรือต้องค้นหาและชมอย่างง่ายดาย โดยเข้าเว็บไซต์ www.DooDoo-Online.com
8.จำนวนและปริมาณงาน=www.DooDoo-Online.comและwww.youtube.com อีก 1 ช่องทาง



"ภาพสามเหลี่ยมวิเคราะห์หลักการออกแบบ"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น